Tin Mới
Loading...

Địa điểm lý tưởng để xem pháo hoa trong dịp lễ 30/4 - 1/5


Chưa tới 10 ngày nữa thì lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2017 được chờ đợi sẽ diễn ra, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất! Còn bạn đã sẵn sàng để thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của lễ hội pháo hoa lớn nhất Đông Nam Á hay chưa? Bạn đang phân vân không biết sẽ đến những địa điểm nào để xem pháo hoa và lưu giữ những khoảnh khắc khó quên cùng chiếc máy ảnh của mình.


Chọn khán đài
Bạn có thể bỏ chi phí để ngồi tại khán đài vì đây là vị trí lý tưởng để xem những màn trình diễn bắn pháo hoa ấn tượng trong dịp lễ 30/4 – 1/5 này. Nằm ở bờ đông sông Hàn và đối diện với cảng Đà Nẵng, là địa điểm có bán vé khao khát nhất, ấn tượng nhất với những màn trình diễn đẹp, ấn tượng nhất. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của các ca sỹ, vũ công hàng đầu tại Việt Nam.


Gía vé ở khán đài giao động từ 300-500.000 đồng tùy thuộc vào vị trí của khán đài. Bạn có thể đến …để mua cho mình vé cho người thân và bạn bè để thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng.
Tuy nhiên, nếu hầu bao không cho phép bạn bạn có thể lựa chọn những địa điểm lý tưởng khác để thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng. Nếu không muốn đến khan đài bạn có thể chọn một vị trí lý tưởng để thưởng thức những màn bắn pháo hoa ấn tượng free tại các địa điểm: Đường Trần Hưng Đạo, Đường Bạch Đằng-đường Như Nguyệt, cầu Sông Hàn và cầu Rồng, cầu Thuận Phước và đèo Hải Vân.

Đến đường Trần Hưng Đạo

Bạn sẽ không hối hận và không bỏ lỡ những màn trình diễn trọn vẹn màn pháo hoa trong lễ 30/4 – 1/5 này. Một vị trí khá ổn , nằm đối diện với khu vực bắn, tại đây bạn có thể ngắm những màn pháo tầm thấp và có những trải nghiệm pháo hoa trọn vẹn. Tại khu vực Trần Hưng Đạo đoạn từ cầu sông Hàn đến khu vực khán đài sẽ được lắp đặt các dàn loa với màn hình chiếu cỡ lớn để phục vụ dân và du khách trong cuộc thi lần này!


Bạn nên đến sớm để có thể có được vị trí gần bờ sông - địa điểm tốt hơn cả. Dù an ninh sẽ được siết chặt tại các địa điểm xem pháo hoa trong cuộc thi, bạn cũng không nên chủ quan đối với ví tiền, điện thoại, vật dụng cá nhân, tránh để xảy ra những mất mát về tài sản đáng tiếc trong lúc đông người.

Xem pháo hoa ở đường Bạch Đằng - Đường Như Nguyệt

Một trong những địa điểm lý tưởng đó chính là con đường Bạch Đằng, 1 trong những con đường đẹp của thành phố. Cũng giống như đường Trần Hưng Đạo, dọc đường Bạch Đằng cũng được bố trí các hệ thống loa và màn hình để người dân và du khách đến với Đà Nẵng thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng. Tại đây bạn có thể gửi xe vì khu vực này sẽ bị cấm lưu thông từ lúc chiều tối.
Địa điểm lý tưởng trên cầu Sông Hàn Và Cầu Rồng 

Không chỉ là những cây cầu có giá trị lịch sử, đây còn là những cây cầu nối liền bờ sông Hàn và gắn liền với sự đổi thay thần kỳ của thành phố. Bạn sẽ có những cái nhìn thật đã mắt, bao quát đối với Đà Nẵng. Trong 2 đêm trình diễn từ cầu sông Hàn bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 dòng sông Hàn lung linh, huyền ảo với những chum hoa đăng lẫn những chiếc thuyền rồng đủ sắc màu lững lỡ bên sông thật huyền ảo.


Để có thể dễ dàng xem trọn những màn trình diễn bạn có thể chọn 1 địa chỉ để gửi xe ở khu vực chân cầu phía đông hoặc khu vực bờ tây sông Hàn. Để tránh các sự cố xảy ra, cẩn thận với túi xách, các vật dụng như smartphone, máy ảnh…
Cầu Thuận Phước

Đây là cây cầu nổi tiếng, cầu Thuận Phước là chiếc cầu nối liền bán đảo Sơn Trà hùng vĩ với trung tâm thành phố, nối đường Nguyễn Tất Thành với đường Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - Trường Sa, tạo thành tuyến đường du lịch Hải Vân - Sơn Trà - Hội An. Ngắm pháo hoa tại cây cầu này thì rất là lý tưởng đấy nhé!


Nằm ở độ cao lý tưởng, bạn có cơ hội ngắm trọn những màn trình diễn tại cuộc thi năm nay. Tuy nhiên, những bạn sợ độ cao cũng nên cân nhắc, ở khoảng cách 90m so với mặt nước thì khá cao với nhiều bạn không thích độ cao.

Đèo hải vân

Chắc chắn đây là vị trí mà không ai ngờ tới. Nhưng từ đèo Hải Vân, bạn có thể trải tầm mắt về thành phố xinh đẹp mà ngắm những màn pháo hoa ấn tượng. Tuy nhiên, vì khoảng cách quá xa, bạn sẽ bỏ lỡ những giai điệu đi cùng màn trình diễn.


Lưu ý:
Bạn nên đến sớm để có thể tìm cho mình một vị trí lý tưởng để chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng trong dịp lễ này.
Hãy nhớ gửi xe cẩn thận, và để ý bảo vệ đồ cá nhân của mình.
Bên cạnh đó, nhớ mang theo những chiếc smartphone chính hãng, máy ảnh DSLR, máy quay để ghi lại những thước phim ấn tượng. Đừng bỏ lỡ những cơ hội được lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại lễ hội trong những ngày lễ ấn tượng cùng bạn bè, người thân! Để sắm cho mình những chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng hãy sắm ngay cho mình những chiếc máy ảnh tuyệt vời để ghi lại những khoảnh khắc này với Sony Alpha A5100!
Chia sẻ Google Plus

0 nhận xét :

Đăng nhận xét